Vi abbiamo già mostrato un nuovo serbatoio super sottile di Cartier al SIHH 2012 nel Louis Cartier XL Slimline. Ma il Louis Cartier non è un replica rolex caso nuovo. E, mentre il Louis Cartier ha risposto alle richieste dei collezionisti di un carro armato con un movimento meccanico, utilizza un movimento Piaget e non Cartier.

Khác với người lớn trẻ nhỏ có 1 khả năng siêu phàm trong việc bắt chước phát âm và bé chủ động tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Việc cho bé học Tiếng Anh từ sớm đã được các nhà khoa học chứng minh là mang lại lợi ích và tư duy não bộ. Hãy cùng SS English Academy tìm hiểu lợi ích của việc học tiếng anh dành cho trẻ nhỏ nhé

lợi ích của việc học tiếng anh, lợi ích của việc học tiếng anh,lợi ích của việc học tiếng anh,lợi ích của việc học tiếng anh,lợi ích của việc học tiếng anh,lợi ích của việc học tiếng anh,lợi ích của việc học tiếng anh lợi ích của việc học tiếng anh

1.Độ tuổi để trẻ bắt đầu học ngoại ngữ:

Theo các nhà ngôn ngữ học trên thế giới cho trẻ học Tiếng Anh càng sớm càng tốt, việc học ngôn ngữ thứ 2 nên bắt đầu từ lúc trẻ 3 tuổi giúp trẻ có khả năng sáng tạo kích thích tư duy và giúp trí óc phát triển linh hoạt hơn.

Nếu như người lớn thường gặp khó khăn khi bắt chước ngữ điệu, phát âm của người bản xứ thì trẻ em lại có khả năng linh hoạt tuyệt vời vì trẻ chưa bị chi phối hoàn toàn bởi tiếng mẹ đẻ.

Lợi ích của việc học tiếng anh

Những năm tháng trẻ đang học mẫu giáo được coi là giai đoạn vàng để trẻ có thể phát triển khả năng ngôn ngữ và học hỏi bẩm sinh.

ở độ tuổi này trẻ em được ví như miếng bọt biển hút các thông tin xung quanh. Trẻ luôn tò mò về thế giới xung quanh luôn đặt ra các câu hỏi vì sao và đặc biệt luôn nhạy cảm với âm thanh, ngôn ngữ.

Giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi là giai đoạn trẻ lắng nghe và tiếp thu, giai đoạn từ 5 đến 7 tuổi là giai đoạn chọn lọc và ghi nhớ từ vựng 1 cách tự nhiên. Do vậy trẻ có thể tận dụng khả năng tiếp thu  “miếng bọt biển” để học ngoại ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng bắt chước cách phát âm

Một nhà nghiên cứu cho thấy não bộ của con người thay đổi theo năm tháng, khiến việc học ngoại ngữ của người trưởng thành khó khăn, chúng ta sẽ không thể học ngoại ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng như độ tuổi từ 2- 5 tuổi nữa. Bên cạnh đó, bé học Tiếng Anh sau khi đã thông thạo tiếng mẹ đẻ sẽ khó đạt được mức độ xuất sắc so với những đứa trẻ học song song cả 2 ngôn ngữ.

2.Lợi ích của việc học Tiếng Anh từ nhỏ:

+ Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên: Trẻ nhỏ dễ dàng học Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ theo 1 trình tự là “nghe, nói, đọc, viết” thay vì thụ động như người trưởng thành. Các em có khả năng ghi nhớ bằng cách lắng nghe, bằng cách lặp lại từ và tìm ra một quy tắc riêng cho mình hoàn toàn theo bản năng, nhờ đó trẻ sẽ học nhanh và tiếp thu kiến thức mà mình đã truyền đạt.

Lợi ích của việc học tiếng anh

+ Nghe nói chuẩn ngay từ đầu: Việc tiếp xúc với Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ thứ 2 ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ học ngữ âm và phát triển thính giác đối với ngôn ngữ từ đó việc học ngữ âm là cơ sở giúp bé nói chuẩn. Điều này là do khi học ngoại ngữ trẻ nhỏ có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm cho đến ngữ điệu một cách kì diệu và sẵn sàng luyện tập 1 cách tự nhiên nhất. Vì vậy khi được hướng dẫn đúng cách các em sẽ có khả năng nghe nói giống người bản xứ.

+ Giúp trẻ thông minh hơn: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cho bé học tiếng anh giúp nâng cao khả năng nhận thức và phân tích. Việc được học một ngôn ngữ mới giúp trẻ được tập thể dục và gia tăng sự linh hoạt của hệ thần kinh. Một nghiên cứu chỉ ra rằng những trẻ biết ngoại ngữ sớm thường có chất xám trong não cao hơn so với những trẻ không được học ngoại ngữ.

Lợi ích của việc học tiếng anh

Việc học thêm ngoại ngữ sẽ làm thay đổi cấu trúc của não tác động đến các bộ phận của não chịu trách nhiệm về trí nhớ, suy nghĩ có ý thức giúp trẻ sáng tạo hơn.

Về lâu về dài song ngữ có thể giữ cho bộ não linh hoạt và khỏe mạnh đồng thời giúp hỗ trợ các kĩ năng tập trung và ghi nhớ.

+ Xây dựng sự tự tin: Dạy tiếng anh cho bé từ sớm là một cách hiệu quả để giúp các em trở nên tự tin và mạnh dạn hơn. Ở độ tuổi nhỏ, tâm trí của các em vẫn chưa bị choáng ngợp bởi tất cả các thông tin đang được lưu trữ và đánh giá- điều sẽ xảy ra khi chúng ta lớn lên. Do đó cách học Tiếng Anh cho trẻ em là thông qua những trò chơi thú vị với sự tương tác 2 chiều chẳng hạn như chúng ta có thể học 1 bài hát, sử dụng đạo cụ trực quan để có thể ghi nhớ từ vựng 1 cách dễ dàng

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chat